Contrex ชวนปั่นจักรยาน เผาผลาญ 200 แคลลอรี่

คือไม่รู้จะจั่วหัวยังไงให้น่าสนใจ

แคมเปญกิจกรรมทางตลาดที่จัดกลางแจ้งได้อย่างน่าสนใจ โดยเชิญชวนมาปั่นจักรยานออกกำลังกาย พร้อมกับลุ้นชมซิกแพ็คหนุ่มรูปงาม ที่ปรากฎกายพร้อมท่าเต้นบนตึกผ่านหลอดไป นีออน หรือ (แอลอีดี)

แบรนด์ Contrex เป็นแบรนด์น้ำแร่จากสวิสเซอร์แลนด์ ภายใต้เครือบริษัท เนสเล่ท์ และเป็นกิจกรรมทางการตลาดที่จัดขึ้นเมื่อปี 20111 น่าเอาไปปรับใช้ครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *